Giới thiệu các mùi của nước giặt Dnee, nên chọn loại nào phù hợp?

0
577

Trong số các mùi của nước giặt Dnee thì mùi nào thơm lâu nhất? Nên chọn loại nào để phù hợp với làn da của con?… Nếu mẹ còn đang loay hoay trong việc chọn mua nước giặt Dnee cho bé yêu, vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Các mùi của nước giặt Dnee

Sau đây 5 phiên bản các mùi hương của Dnee cho các mẹ tham khảo.

cac-mui-nuoc-giat-dnee
Các mùi nước giặt Dnee

Nước giặt dnee màu hồng

Nước giặt xả Dnee với chiết xuất từ hoa hồng tự nhiên, mang đến một mùi hương dịu nhẹ, tươi mát và không quá nồng gắt như mùi hoa hồng nguyên bản.

Mẹ có thể yên tâm sử dụng để giặt quần áo hàng ngày cho bé, dù ngày mưa hay ngày nắng cũng luôn đảm bảo tỏa ngát hương thơm.

Nước giặt dnee màu xanh dương 

huong-ban-mai-thom-mat-dnee-xanh-duong
Hương ban mai thơm mát – Dnee xanh dương

Trong các mùi hương của nước giặt Dnee thì Dnee màu xanh dương được xếp thứ nhất về khả năng lưu hương và độ thơm trên quần áo. 

Mùi nước giặt dnee xanh có hương ban mai chủ đạo, tuy được đánh giá là khá đậm đặc nhưng lại không hề gây bí bách hay khó chịu cho bé chút nào.

Nước giặt dnee màu xanh lá

Nếu mẹ đang tìm kiếm các mùi của nước giặt Dnee có hương thơm nhẹ nhưng vẫn duy trì độ lưu hương lâu thì nhất định không thể bỏ lỡ Dnee xanh lá.

Loại này có thành phần chính là lá nha đam, giúp quần áo của con luôn tỏa mùi thơm dịu mát, cực kì phù hợp với những ngày hè nóng bức nhé!

Nước giặt dnee màu tím

Dnee hoa oải hương được đánh giá là “hợp rơ” với mọi người dùng. Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều yêu thích mùi hương ngọt nhẹ, thanh mát, khiến cho người dùng luôn ở trong trong trạng thái dễ chịu nhất có thể. 

Nước giặt dnee màu trắng

Trái với Dnee xanh dương, Dnee màu trắng lại là phiên bản nước giặt có hương thơm nhẹ nhàng nhất. Các mẹ không thích mùi quá đậm hay lưu hương quá lâu trên quần áo thì có thể chuyển hướng sang dùng thử bạn này.

Với hương hoa cúc thoang thoảng, dịu nhẹ, chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả các bé. Đặc biệt là bé nào bị dị ứng với hương liệu.

Nước giặt dnee mùi nào thơm, nên chọn loại nào?

Nhìn chung, đặc điểm và khả năng làm sạch của 5 mùi hương Dnee không có nhiều điểm khác biệt. Các mẹ có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Dnee xanh dương sẽ dành cho các mẹ ưa thích mùi thơm nồng đậm. Dnee tím và hồng có mức độ tỏa hương nhẹ hơn Dnee xanh dương nhưng bám hương vẫn rất tốt. Các bé bị dị ứng mùi hương thì lựa chọn Dnee trắng sẽ là tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về Dnee. Trong bài viết trên đã giúp mẹ tìm được một chai nước giặt Dnee. Và biết được nước giặt Dnee màu nào thơm. Dnee chính hãng hiện đang được bày bán tại chuỗi cửa hàng Kids Plaza. Ba mẹ hãy ghé qua để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé!

Xem thêm:

>>>Phân biệt nước giặt và nước xả Dnee như thế nào?

>>>Nước giặt Dnee Thái giả có nên mua không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây