Mách mẹ 6 loại phô mai cho bé dưới 1 tuổi được yêu thích nhất

0
215

Phô mai cho bé dưới 1 tuổi là thực phẩm được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn dùng cho bé ăn dặm bởi chúng chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé. Dưới đây là 6 loại phô mai dùng cho bé dưới 1 tuổi được yêu thích nhất hiện nay.

Phô mai tươi Zott

zott-pho-mai-tuoi-milk-tiger-chu.jpg
Phô mai Zott hương vị thơm ngon

Phô mai tươi Zott từ CHLB Đức mang đến giải pháp đa dạng cho bữa ăn phụ của bé trong giai đoạn ăn dặm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản, không có đường nhân tạo, an toàn cho sức khỏe của bé. Phô mai tươi Zott Milk Tiger cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và cần thiết cho các hoạt động hàng ngày của trẻ, đồng thời giúp duy trì sức khỏe tốt.

Thành phần của phô mai chứa hàm lượng Canxi cao, cùng với vitamin D hỗ trợ hấp thu, kết hợp thêm Protein giúp bé phát triển tốt hệ cơ và xương, từ đó hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, cân nặng và phòng chống còi xương ở trẻ nhỏ.

Phô mai chứa nhiều loại men vi sinh kết hợp với nguồn chất xơ tự nhiên từ trái cây như dâu và chuối, kích thích ngon miệng và hỗ trợ tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dễ dàng và tối ưu nhất các chất dinh dưỡng.

Sản phẩm có hai hương vị là phô mai tươi Zott vị dâu – chuối hoặc phô mai tươi Zott dâu – vani để mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho bé. Vị ngọt nhẹ tự nhiên, cảm giác ngậy của phô mai tươi kết hợp với hương thơm của chuối hay dâu tây, kích thích vị giác và mang đến cho bé những bữa ăn phụ ngon miệng và đầy hào hứng.

Phô mai hữu cơ tách muối Denmark

pho-mai-cho-be-duoi-1-tuoi-5.jpg
Pho mai hưu cơ tách muỗi Denmark

Phô mai tách muối Denmark là sản phẩm phô mai dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, xuất xứ từ Hàn Quốc, được các mẹ bỉm Việt đánh giá cao. Sản phẩm này an toàn ngay cả với những trẻ có hệ tiêu hóa kém hoặc hệ miễn dịch yếu.

Mỗi miếng phô mai Denmark cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bé vận động. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, bé cao lớn hơn; vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu canxi vào xương tối đa; vitamin A giúp đôi mắt bé sáng hơn; DHA hỗ trợ phát triển trí não, giúp bé thông minh hơn.

Thành phần của phô mai tách muối Denmark còn chứa chiết xuất gạo lên men, giúp kích thích hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, bao gồm cả acid lactic.

Phô mai cho bé dưới 1 tuổi Belcube

pho-mai-cho-be-duoi-1-tuoi-5.jpg
Phô mai cho bé dưới 1 tuổi Belcube

Phô mai Belcube là sản phẩm đến từ thương hiệu phô mai cho bé của hãng Bel của Pháp. Sản phẩm rất giàu kẽm, canxi cùng những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển xương, răng của trẻ và tăng cường hệ thống miễn dịch toàn diện.

Các chất đạm béo từ sữa kết hợp với vitamin A, D, B12 giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất tổng thể cho bé. Ngoài ra, sản phẩm còn an toàn với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên bởi quy trình sản xuất khép kín, hoàn toàn vô trùng, không có chứa những thành phần có hại.

Phô mai cho bé dưới 1 tuổi dạng bột Megmilk

pho-mai-rac-meg-cho-be-may-thang.jpg
Phô mai rắc Megmilk xuất xứ Nhật Bản

Phô mai rắc Megmilk chắc hẳn không còn xa lạ với các mẹ đang có con ăn dặm. Sản phẩm với xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được đầy đủ các quy định và tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Sản phẩm giàu canxi, lượng canxi được bổ sung cao gấp 3-6 lần so với những dòng sữa chua dạng lỏng giúp hệ xương và răng của bé trở nên chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất lớn giúp hỗ trợ hoàn thiện hệ thần kinh, tăng đề  kháng, tốt cho đường tiêu hóa. Phô mai rắc Megmilk thích hợp dùng cho các bé ăn dặm từ 6 tháng trở lên.

Phô mai tách muối Seoul Milk Step số 1

pho-mai-cho-be-duoi-1-tuoi-5.jpg
Phô mai tách muối Seoul Milk Step 1 đến từ Hàn Quốc

Phô mai tách muối Seoul Milk Step 1 là sản phẩm phô mai cho bé ăn dặm dưới 1 tuổi được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Trong Seoul Milk Step 1 có chứa đến 96,8% là thành phần hữu cơ, chiết xuất từ sữa cô đặc không đường, không muối nên rất an toàn cho bé từ 6 tháng tuổi. 

Bên cạnh đó, trong thành phần của Seoul Milk Step 1 còn có chứa sữa non và kem giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, bảo vệ hệ tiêu hóa. Tỉ lệ đạm, chất béo, canxi có trong Seoul Milk Step 1 khá cao giúp tăng cường phát triển và hoàn thiện hệ xương khớp.

Phô mai tươi trái cây Helio

phomai-nhap-khau-tu-duc.jpg
Phô mai vị trái cây Helio

Phô mai trái cây Helio với hương vị trái cây tự nhiên nên có thể kích thích vị giác của bé. Sản phẩm thích hợp dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Trong thành phần của phô mai helio có chứa sữa chua tách kem, phô mai tươi, dâu nghiền, đường, vitamin B12, Vitamin D3, Vitamin B12,… giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng để cơ thể bé phát triển toàn diện. 

Phô mai là top thực phẩm có hàm lượng dưỡng chất cao, mẹ nên bổ sung thêm vào các bữa ăn dặm của con hàng ngày. Nhưng mẹ cần lưu ý chọn đúng loại phô mai cho bé dưới 1 tuổi để đảm bảo sức khỏe cho bé nhé. 

Bài viết liên quan:

>>>Điểm danh 7 món ăn dặm từ táo cho bé ngon khó cưỡng

>>>Review 8 loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi tốt nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây