So sánh sữa Meiji và Pediasure, nên dùng loại nào cho bé?

0
847

Mẹ đang quan tâm nên mua sữa Meiji của Nhật hơn hay mua sữa Pediasure hơn. Bởi mỗi dòng sữa có những ưu nhược điểm khác nhau để mẹ lựa chọn. Dưới đây là những thông tin so sánh sữa Meiji và Pediasure chi tiết nhất để mẹ có thể chọn mua cho bé. 

So sánh sữa Meiji và Pediasure đầy đủ

Để có thể đánh giá và so sánh sữa Meiji và Pediasure thì chúng ta cùng đi vào chi tiết những tiêu chí sau.

So sánh sữa Meiji và Pediasure về thương hiệu

Cả hai dòng sữa Meiji và Pediasure đều là các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã được các mẹ tin dùng nhiều năm nay. 

– Sữa Meiji là dòng sản phẩm sữa mát rất nổi tiếng tại Nhật từng được các bà mẹ Việt mua nhiều đến mức cháy hàng. Sữa Meiji có thành phần được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên cùng công nghệ hiện đại tiên tiến và trả qua quy trình khắt khe. Meiji đảm bảo mang đến sản phẩm sữa tốt nhất cho bé từ 0 -3 tuổi.

Sữa Pediasure lại là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ một trong những thương hiệu về sữa nổi tiếng trên toàn thế giới. Abbott Hoa Kỳ chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ sữa mang lại giá trị cao cho người sử dụng. Trong đó sữa Pediasure là sản phẩm giúp cải thiện về vấn đề ăn uống, cân nặng ở trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

https://www.kidsplaza.vn/blog/mua-sua-meiji-hp-chinh-hang-o-dau-co-gia-tot-nhat.html
So sánh sữa meiji và Pediasure loại nào phù hợp hơn cho bé

So sánh sữa Meiji và Pediasure về công dụng

Hai dòng sữa Meiji và Pediasure là hai dòng sữa dành cho trẻ nhỏ giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Mỗi loại cũng có những ưu điểm vượt trội riêng.

Ưu điểm vượt trội của sữa meiji 

– Sữa Meiji được đánh giá cao là dòng sữa mát vị nhạt, thơm ngon giống với sữa mẹ. Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ giảm tình trạng táo bón giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng tối đa. 

– Sữa Meiji còn bổ sung chất xơ hòa tan FOS vừa giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ vừa tốt cho hệ tiêu hóa.

so-sanh-sua-meiji-va-Pediasure-nen-dung-loai-nao-1.jpg
Sữa Meiji có tính mát thích hợp với trẻ hay bị táo bón

– Trong thành phần sữa còn có các dưỡng chất tốt như canxi, vitamin D, sắt. Và các khoáng chất thiết yếu có tác dụng giúp bé tăng cân, tăng chiều cao. Thành phần DHA góp phần phát triển não bộ, tăng cường trí thông minh cho bé.

Ưu điểm vượt trội của sữa Pediasure:

– Sữa Pediasure là dòng sữa chuyên về tăng cân cho trẻ nhỏ. Thành phần bổ sung 3 loại đạm tốt cho bé có nguồn năng lượng dồi dào. Đồng thời trong thành phần còn chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Hỗ trợ bé tăng cân nhanh, giảm tình trạng còi xương suy dinh dưỡng

– Sữa Pediasure còn tốt cho hệ tiêu hóa nhờ bổ sung thành phần chất xơ FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi đường ruột ổn định hệ tiêu hóa. 

– Sữa Pediasure đa dạng các loại và được sản xuất nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nga, Úc, Singapore,… Nên phù hợp với thể trạng của trẻ trên toàn thế giới. 

– Đặc biệt, sữa Pediasure còn thích hợp với cả những trẻ bất dung nạp Lactose. Bởi trong sữa Pediasure không chứa các thành phần có khả năng gây dị ứng và các chất khó dung nạp như halas, gluten, kosher.

so-sanh-sua-meiji-va-Pediasure-nen-dung-loai-nao.jpg
Sữa Pediasure giúp bé tăng cân nhanh bổ sung năng lượng tối đa

So sánh sữa Meiji và Pediasure về giá bán

Nhìn chung hai dòng sữa này có giá bán không chênh nhau nhiều. Tuy nhiên để phù hợp tài chính hơn mẹ có thể lựa chọn sữa Meiji nhé. 

– Sữa Meiji số 0 900g có giá khoảng 505.000đ và sữa Meiji số 1 900g có giá khoảng 405.000đ tùy từng nơi bán.

– Sữa Pediasure 850g có giá khoảng 650.000đ- 720.000đ tùy nơi bán

Nên chọn mua sữa Meiji hay sữa Pediasure cho bé

Qua những thông tin so sánh sữa Meiji và Pediasure ở trên. Các mẹ có thể thấy mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Cho nên để đánh giá loại sữa nào tốt hơn hay kém hơn sẽ rất khó. Mẹ có thể phụ thuộc vào nhu cầu và thể trạng của trẻ đều chọn mua. 

– Với những bé hay bị táo bón thì mẹ có thể chọn mua sữa Meiji cho bé. Bởi sữa Meiji mát vị ngọt vừa sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa. 

– Còn với những bé chậm lớn, biếng ăn thì mẹ có thể mua sữa Pediasure cho con. 

Trên đây là những thông tin chi tiết khi so sánh sữa Meiji và Pediasure. Các mẹ có thể tham khảo và chọn mua được dòng sữa phù hợp nhất cho con nhé. 

Xem thêm:

>>>>Giải đáp thắc mắc bé uống sữa Pediasure bị đi ngoài, táo bón không?

>>>>Review chi tiết về sữa Blackmore cho bé dưới 1 tuổi

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây