Review sữa Pediasure pha sẵn có tốt không?

0
239

Pediasure là một trong những thương hiệu sữa công thức uy tín và rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài sản phẩm dạng bột, sữa Pediasure còn cho ra mắt sản phẩm dạng nước pha sẵn. Nhưng nhiều ba mẹ vẫn băn khoăn sữa Pediasure pha sẵn có tốt không? Cùng review chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Review sữa nước Pediasure pha sẵn về xuất xứ của nước nào?

sua-pediasure-pha-san-co-tot-khong-2
Sữa Pediasure pha sẵn là sản phẩm của Abbott đến từ Hoa Kỳ

Sữa PediaSure pha sẵn có tốt không? Trước khi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này, chúng ta nên tìm hiểu qua về xuất xứ của sản phẩm.

Sữa Pediasure pha sẵn là sản phẩm của tập đoàn Abbott đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm này đang được các mẹ bỉm sữa ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng cho bé. Bởi sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng kỹ lưỡng và chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

Với hộp pha sẵn tiện lợi ba mẹ có thể dễ dàng mang theo cho bé khi ra ngoài để đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho mọi hoạt động của bé yêu.

Sữa Pediasure pha sẵn có tốt không?

sua-pediasure-pha-san-co-tot-khong-1
Sữa Pediasure pha sẵn cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện cho bé

Sữa Pediasure pha sẵn có tốt không? Sữa nước PediaSure được nghiên cứu và sản xuất với công thức và thành phần giống với sữa bột Pediasure, mang đến cho cơ thể bé những công dụng đặc biệt dưới đây:

Sữa Pediasure pha sẵn giúp tăng trưởng chiều cao cho bé

Sữa Pediasure pha sẵn giàu đạm, canxi và vitamin D, nay lại được bổ sung thêm 2 dưỡng chất vàng là Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp trẻ tăng chiều cao tốt hơn.

Sữa Pediasure pha sẵn giúp bé ăn ngon hơn, tăng cân khỏe mạnh

Sữa Pediasure pha sẵn chứa 37 dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ tăng trưởng và giúp bé tăng cân một cách khỏe mạnh.

Sữa nước Pediasure còn hỗ trợ chuyển hóa năng lượng tối ưu nhờ vào MTC cũng như hỗn hợp 3 loại dầu thực vật. Sản phẩm giúp cho cơ thể bé hấp thu và giải phóng năng lượng tối đa. 28 loại vitamin khoáng chất giúp kích thích vị giác, bé ăn ngon miệng hơn. 

Sữa Pediasure pha sẵn giúp tăng cường hệ miễn dịch

Trong thành phần của sữa Pediasure pha sẵn còn được bổ sung Probiotic (vi sinh vật có lợi) và Prebiotic FOS/ chất xơ giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, nuôi dưỡng hệ vi sinh có lợi trong đường ruột, giúp đường tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. Khi đường tiêu hóa khỏe mạnh đồng nghĩa với sức đề kháng của cơ thể tăng lên. Theo khảo sát, số ngày ốm của trẻ giảm tới 60% sau 12 tuần sử dụng đều đặn sữa Pediasure pha sẵn.

Sữa Pediasure pha sẵn hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

Hàm lượng DHA, Taurine và Choline có trong sữa pha sẵn Pediasure giúp tăng cường phát triển não bộ và thị giác của bé.

Sữa Pediasure pha sẵn thích hợp dùng cho đối tượng nào?

sua-pediasure-pha-san-co-tot-khong-3
Sữa Pediasure pha sẵn dành cho bé từ 1-10 tuổi

Sữa Pediasure pha sẵn phù hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 1 – 10 tuổi – đây là đội tuổi vàng trong giai đoạn phát triển của bé. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp bổ sung cho những bé có thể trạng suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, biếng ăn, cần bổ sung nguồn năng lượng lớn. 

Trên đây là những review chi tiết sữa Pediasure pha sẵn có tốt không? Hy vọng ba mẹ đã có những thông tin hữu ích về sản phẩm và sử dụng cho con đúng cách. 

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây